Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 84

Phá trinh đuýt (H)

—–

Đít dâm nhét đầy ngọc trai, bím dâm thì bị dương vật điên cuồng thúc vào. Những hạt ngọc trai thi thoảng chạm vào lớp thịt mềm nhạy cảm, làm cái lỗ dâm co giật mất kiểm soát, dâm dịch tràn ra.

Cả hai lỗ đều được khoái cảm thâm nhập vây quanh. Nhan Hoan Hoan không ngừng phun nước, ngồi lung la lung lay trên dương vật của người đàn ông, nếu không có Hạ Hành giữ eo thì cô đã ngã oặt trên người anh rồi.

“Ưm…ha a…sắp bị làm đến hỏng rồi…a a…không chịu nổi nữa ông xã ha a…” Cao trao luân phiên ùa tới khiến đầu óc Nhan Hoan Hoan trống rỗng. Khoái cảm ào ào xâm chiếm cơ thể mẫn cảm yếu ớt. Cô gái giờ đây đã đánh mất năng lực suy nghĩ. Nước bọt trong suốt chảy ra từ khóe miệng, phản chiếu ánh sáng dâm đãng.

Thân dưới lại cuồn cuộn co rút, dâm dịch phun không ngừng. Nhan Hoan Hoan chẳng biết đã lên đỉnh bao nhiêu lần, nước dâm nóng hổi bắn ra tưới ướt quy đầu thô to. Hạ Hành mạnh mẽ đâm vào, tinh dịch trắng đục tiếp tục bắn vào tử cung đã được rót đầy.

Bụng dưới chứa đầy tinh dịch phình lên như đang mang thai, theo nhịp nắc của người đàn ông, Nhan Hoan Hoan chỉ cảm thấy tinh dịch trong bụng cũng đang chao đảo theo.

“Bụng dưới của cưng phình lên rồi, bên trong toàn là tinh dịch của ông xã.” Hạ Hành yêu thích vuốt ve bụng dưới của Nhan Hoan Hoan, ánh mắt thâm trầm, dục vọng cuồn cuộn khiến người ta sởn tóc gáy. Gậy thịt đang mềm một nửa lần nữa cứng lên.

“Ưm a…hết nổi rồi… Mệt quá…xin anh mà…” Nhan Hoan Hoan khóc rưng rức, nhu nhược đáng thương cầu xin anh, nhưng tiếng thút thít của cô gái chỉ càng cổ vũ thêm ham muốn của người đàn ông.

Hạ Hành trở mình đè cô xuống dưới, hôn lên gương mặt ướt đẫm mồ hôi của cô, mon men dụ dỗ: “Cục cưng ngoan ơi, ông xã không chịch bím nhỏ của em nữa nhé? Ông xã sẽ chỉ để trong đó, ngọc trai phía sau cũng lấy ra giúp em luôn.”

Nói xong, bàn tay anh vươn tới lỗ sau, bắt đầu kéo sợi dây chuyền bị nhét sâu kia ra.

Lúc người đàn ông kéo dây chuyền, những hạt ngọc trai bên trong chen nhau mà ra. Cảm nhận dị vật nọ càng rõ ràng, Nhan Hoan hoan bứt rứt rụt mông lại song vẫn ngoan ngoãn núp trong vòng tay anh để mặc người nọ kéo chuỗi hạt.

Hiển nhiên cô đã quên mất rằng người đàn ông này chẳng hề có xíu uy tín nào.

“Ưm…a…” Dây chuyền được người đàn ông từ từ kéo ra, dâm dịch cũng tràn ra theo. Từng hạt ngọc được tẩm dâm dịch bóng loáng bị kéo ra, trên đó còn dính đầy chất lỏng nhầy nhụa. Dâm dịch trên ngọc trai lôi theo sợi chỉ bạc dâm mĩ, trên tay người đàn ông cũng bị tưới ướt đẫm.

Từng hạt ngọc vốn nhồi kín giờ được kéo ra, cảm giác căng đầy ở lỗ sau dần biến mất. Đến khi hạt ngọc cuối cùng ra ngoài, đít dâm bị căng ra vẫn còn hé mở một cái miệng nhỏ, mấp máy không khép lại được, nước dâm rỉ ra.

Nhan Hoan Hoan vừa định thở phào một hơi, nhưng chưa kịp phản ứng, gậy thịt đang cắm phía trước của người đàn ông chợt rút ra, ướm lên đít dâm chưa khép kín kia, nhanh như chớp “phụt” một tiếng, cắm sâu đến tận cùng.

Đít dâm chưa kịp chuẩn bị gì cứ thế bị phá trinh, gậy thịt cường thế chiếm lĩnh nơi mềm mại chặt chẽ nọ.

“A a a — đau quá… Đồ khốn a a… anh nói không làm mà ư a a…: Nhan Hoan Hoan bị đè chặt xuống, lỗ sau buộc hứng chịu dục vọng của người đàn ông. Đôi chân dài mở rộng ra, gậy thịt đỏ tím to bự liên tục thâm nhập cúc hoa non nớt đỏ thắm ấy.

Lớp thịt đỏ hồng bị đẩy mở, mút chặt gậy thịt của người đàn ông, như một cái miệng nhỏ tham ăn nuốt trọn cả cây xúc xích size khổng lồ. Mỗi lần người đàn ông rút ra, những lớp thịt lưu luyến không muốn nhả bị kéo ra theo, sau đó lại bị Hạ Hành thô bạo đâm vào, ép ra một đống dịch nhờn ngọt ngào.

Bình luận về bài viết này