Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 83

Ụ tàn bạo một trận (H)

—–

“Cục cưng lại bị ông xã chơi cho phun nước nữa rồi… Thật là dâm đãng, yêu em lắm… Bé cưng ngoan ngoãn của anh ơi, ông xã bắn hết cho em nhé, ông xã sẽ rót tinh dịch đầy bụng em luôn được không?” Hạ Hành không kiềm được muốn xuất tinh. Quy đầu mạnh mẽ đâm vào tử cung đã bị thúc mở, tinh dịch nóng bỏng phụt trào ra, phủ khắp tử cung non mềm.

“A a…đừng…a a nóng quá…muốn chết ha a…” Hai mắt Nhan Hoan Hoan trắng dã, ngửa đầu đón nhận dòng tinh dịch nóng hổi của người đàn ông. Cơ thể liên tục run lẩy bẩy, cơn đê mê cuốn lấy cô khiến Nhan Hoan Hoan không còn suy nghĩ gì được trong giây lát.

Cô gái hé miệng, cái lưỡi vô thức đưa ra, nước bọt trong suốt chảy xuống. Dáng vẻ hết sức hư hỏng và dâm dục.

“Bụng dưới của em đầy rồi, toàn là tinh dịch của ông xã đấy… Bây giờ toàn thân em đều mang hương vị của ông xã. Cục cưng là của một mình ông xã, nhớ chưa? Sau này còn dám đi dụ dỗ thằng khác thì ông đây chơi chết em đó.” Hạ Hành dịu dàng cọ cọ bên tai cô gái, nhưng đến khi nói xong câu cuối, lời nói lại không che giấu nổi sự thô bạo và hung hãn. Anh không biết nếu lần sau mà còn thấy cô ở bên người đàn ông khác thì sẽ làm ra chuyện gì nữa.

Người đàn ông si mê mút hôn mồ hôi trên người cô gái. Khuôn mặt đẹp trai hiện lên vẻ chiếm hữu cuồng điên bệnh hoạn. Gậy thịt vừa bắn rất nhanh đã cứng lên, lần nữa lấp kín bím dâm đầy tinh dịch.

Nhan Hoan Hoan sợ hãi co rúm lại. Cơ thể sau cao trào nhạy cảm tới tột đỉnh, người đàn ông chỉ vừa cương thôi mà những lớp thịt liền tham lam mút mát gậy thịt, nước dâm phụt phụt một cách mất kiểm soát: “Ưm ư a…không chịu nổi nữa…”

Cô gái điên cuồng lắc đầu, lên đỉnh và cơn phê quá độ gần như khiến cô muốn phát điên. Bây giờ cơ thể của cô mẫn cảm đến mức chỉ cần chạm sơ qua thôi là phun nước ào ạt. Thân dưới bắn ra từng đợt chất lỏng làm ướt cả lông mu của người đàn ông.

“Cục cưng ngoan nào, bím dâm đang co thắt kẹp lấy ông xã như vậy chắc chắn là đói lắm rồi. Ông xã sẽ cho cái bím non này ăn thật nhiều để bà xã sau này không thể sống thiếu dương vật của ông xã được.” Đêm nay Hạ Hành không định tha cho cô. Nhóc lẳng lơ này không trông chừng một ngày thôi là lại đi gạ gẫm đàn ông. Lần này nhất định phải dạy cho cô một bài học nhớ đời.

“Ưm…đừng mà… Đầy quá a…xin anh…” Lời cầu xin tha thiết của cô gái không đổi lại được chút thương xót nào mà trái lại càng làm người đàn ông thêm hưng phấn. Anh ngồi dựa trên giường, vừa cắm vừa lật Nhan Hoan Hoan lại để cô cưỡi lên trên người mình.

Cả người Nhan Hoan Hoan phát run, tư thế cưỡi ngựa khiến cây hàng đâm sâu hơn. Cô run rẩy ngồi trên dương vật của người đàn ông, cố gắng đứng dậy nhưng hai chân mềm nhũn, chưa kịp rời khỏi gậy thịt nóng bỏng kia thì đã nặng nề ngồi xuống. Gậy thịt trượt sâu hơn, va mạnh vào điểm G, dâm dịch tức thì bắn ồ ạt. Cô gái liên tục co giật, bím dâm điên đảo co bóp. Nhan Hoan Hoan sướng muốn bay lên thiên đàng, miệng chỉ còn biết rên rỉ: “Ưm a — a a…ha a…”

Chỉ thay đổi tư thế thôi mà cô đã nhạy cảm phun nước đạt cực khoái. Cô gái bất lực ngẩng đầu, nước mắt tràn ra thấm ướt cà vạt. Toàn thân cô đẫm mồ hôi, làn da trắng mịn lóe lên ánh sáng lung linh dưới ánh đèn, hàm chứa ái dục thuần khiết, quyến rũ chết người.

Trong mắt người đàn ông bừng lên ngọn lửa dục. Anh bóp chặt eo nhỏ của cô gái, điên dại giã cái con nhóc lẳng lơ làm người ta phạm tội này. Hai quả ngực căng tròn xóc nảy tạo nên những đợt sóng sữa hấp dẫn, núm vú dựng thẳng thèm được cưng nựng.

“Ư ưm… a ha a…đừng làm nữa a a…không chịu nổi nữa…” Hai tay Nhan Hoan Hoan bị trói ra sau, không có điểm tựa nên cô chỉ có thể đung đưa theo nhịp nắc của người đàn ông.

—–

Sắp tới tui bận lắm nên có thể không ra chương hoặc ra ít tầm 1-2c thôi ạ.

Sang tháng 7 sẽ ra đều đặn như thường nhé!! ദ്ദി(˵ •̀ ᴗ – ˵ ) ✧

Cũng sắp đuổi kịp tiến độ của tác giả rồi, không biết khi nào bả về viết tiếp đây huhu. Hiện tại bả đang tập trung viết cho xong bộ [快穿]男主快到碗里来 mới về viết tiếp bộ này á. Mong mỏi quá huhu!!

Bình luận về bài viết này