Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V- 79

 WARNING: Có cảnh khai phá cúc hoa

Điên cuồng liếm cúc hoa non nớt (H)

—–

“Ưm…đừng…đừng liếm ở đó… Dơ lắm…” Môi lưỡi của người đàn ông bao phủ cúc hoa. Nhan Hoan Hoan thở dốc, eo hông rung rung, cái mông chối từ rụt về song càng bị người đàn ông liếm mạnh hơn. Cái mông múp míp bị anh túm chặt, không thể động đậy. Người đàn ông ở sau lưng càng ngày càng ra sức liếm.

“Ư…biến thái…huhu…a a… Đi ra… Đừng liếm ở đó mà…” Cô gái nằm bất lực trên giường rưng rức khóc. Mông nhỏ bị đẩy chổng lên. Lỗ sau chịu đựng sự liếm láp điên cuồng và dâm ô của người đàn ông. Cái lưỡi to liếm sạch từng nếp gấp của cúc hoa.

Cái đít mẫn cảm làm sao chịu nổi kích thích này. Rất nhanh cái động dâm đã bị liếm tới mức mềm nhũn, mở ra một khe nhỏ. Người đàn ông nhân cơ hội đưa lưỡi tiến vào cúc hoa: “Ư a — ra ngoài…ra ngoài đi… Sao anh lại huhuhu…”

Cảm giác là lạ ở cúc hoa làm Nhan Hoan Hoan rất khó chịu, cô cố gắng siết cúc hoa lại để đẩy cái lưỡi ấm nóng kia ra ngoài, bên trong điên cuồng đè ép cái lưỡi to đang thò vào của người đàn ông.

Ai ngờ đâu anh lại càng thêm hưng phấn, giữ chặt mông cô gái kéo về phía mình. Anh duỗi dài đầu lưỡi, khuấy động trong cái đít dâm thật dữ dội. Quyết tâm phải chinh phục cái động không biết nghe lời này.

Nhan Hoan Hoan chưa từng nghĩ rằng có ngày nơi đó của mình sẽ bị người ta chơi đùa như thế. Cả hai lỗ đều bị vấy bẩn bởi người đàn ông. Cô dốc sức muốn thoát ra nhưng bị Hạ Hành giữ chặt lại. Anh trừng phạt bằng cách liếm mạnh cái đít dâm, bên trong cô bị liếm đến mức mềm nhũn và phát sưng. Cúc hoa vậy mà sinh ra một cảm giác trống trải.

Phản ứng kỳ lạ của cơ thể làm Nhan Hoan Hoan hoảng sợ. Cô càng thêm vùng vẫy mạnh mẽ cơ mà vẫn cứ bị đè  chặt không nhúc nhích được tí nào.

Cô gái lắc đầu, đôi bông tai sapphire lớn cũng đong đưa, phản chiếu ánh sánh xanh rực rỡ.

“A a…đừng liếm nữa… Xin anh đừng liếm… Huhu…” Nhan Hoan Hoan khóc lóc cầu xin, vậy mà chẳng nhận được lại chút thương hại nào từ người đàn ông. Ngay giữa mông không ngừng truyền đến những tiếng liếm mút làm người ta mặt đỏ tim đập.

Bên trong bị liếm tới mềm nát. Khoái cảm thăng hoa, cúc hoa tiết ra từng luồng dâm dịch dính nhớp, theo động tác chọc khuấy của người đàn ông mà phát ra tiếng nước dâm đãng.

Hạ Hành càng thêm phấn khích, càng ngày càng liếm cái lỗ dâm này thêm cuồng dại. Nhan Hoan Hoan ngửa đầu, không chịu nổi cơn phê bất chợt nảy lên. Bím dâm ở phía trước không được ai hỏi thăm đã sũng nước, cái bím bị làm tới không khép lại được đang mấp máy phun dâm dịch và tinh dịch của người đàn ông: “Ưm a a…xin anh… Huhu đừng…ha a…”

Đít dâm được đầu lưỡi kích thích, cô gái thế mà chủ động chu mông hùa theo lưỡi người đàn ông. Hạ Hành lại ác ý không chiều theo ý cô, rút lưỡi ra và mút mút cái cúc hoa đã được liếm mở. Ngón tay dâm dục nhấn vào miệng cúc đang chảy nước. Giọng anh khàn khàn: “Cục cưng bị liếm ra nước nè. Vậy mà còn nói đừng hả? Đứa nhóc hư hỏng nói dối là phải bị phạt.”

Đít dâm bị liếm đến đỏ tấy. Dưới ánh đèn nó anh ánh nước, ban đầu còn đóng chặt nhưng giờ đây đã mở ra một khe nhỏ, có dịch trong suốt rỉ ra.

Người đàn ông đưa một ngón tay vào, bên trong liền tranh nhau bám chặt, đói khát mút lấy ngón tay. Đít dâm co rút nuốt vào. Khi ngón tay muốn rút ra thì bên trong lại lưu luyến không muốn rời, còn kéo theo một mẩu thịt mềm đỏ, đợi ngón tay rút ra hoàn toàn thì mẩu thịt lại thu về.

“A…” Cái đít dâm này đã lấy lòng được Hạ Hành. Anh sát lại gần tai cô gái, khàn giọng nói: “Cái đít dâm này của cưng mềm quá, cứ co thắt rồi lại co thắt chảy nước. Có phải đói rồi không? Muốn ăn chim bự không?”




Bình luận về bài viết này