Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 77

Đeo dây chuyền (H)

—–

Ánh đèn đột ngột sáng lên làm hai mắt Hạ Hành mất một hồi mới thích nghi được. Lúc này anh đã hoàn toàn mở mắt ra. Khi nhìn đến cô gái trần truồng trên giường, hô hấp của người đàn ông bỗng ngưng lại, ngay sau đó nhịp thở trở nên nặng nề và dồn dập hơn.

Em ấy thật đẹp.

Cô gái trần truồng bị đặt trong tư thế quỳ nằm, hai chân dang thành hình chữ 八. Cái mông tròn múp míp nhổm cao lên, hai tay bị trói ngược ra sau lưng, nửa thân trên nằm sấp trên giường, đè hai bầu ngực sữa căng tròn tới biến dạng.

Dưới ánh đèn, làn da ngọc ngà của cô gái sáng bừng như phát quang. Hai cái đùi banh ra. Cúc hoa hồng hào ở phía sau dính đầy dâm dịch đang liên tục mấp máy một cách bứt rứt.

Nhìn từ phía sau, có thể dễ dàng nhìn thấy cái lỗ dâm bị làm cho sưng tấy, lộn ngược ra ngoài, tiết ra dâm dịch ướt sũng. Chất lỏng trong suốt hòa với tinh dịch trắng đục theo miệng bím từ từ chảy xuống bên trong đùi. Cảnh tượng hết sức dâm mỹ.

Đây là lần đầu tiên Hạ Hành được chiêm ngưỡng cơ thể trần truồng của cô một cách trực quan như thế.

Mặc dù hồi trước lúc chat sex anh cũng đã từng thấy cơ thể khêu gợi của cô gái, nhưng lần này là nhìn trực tiếp. Hình ảnh ấy đánh sâu vào thị giác, nhìn qua màn hình điện thoại làm gì có cửa so sánh.

Ánh mắt nóng rực và trần trụi của người đàn ông rơi trên người cô gái. Do mất đi thị giác nên cảm giác của cô càng thêm nhạy bén, cả người bắt đầu nóng lên, giữa hai chân lại rỉ ra dòng nước âm ấm. Chỉ bị nhìn thôi mà đã chảy nước, Nhan Hoan Hoan thấy xấu hổ không thôi. Vì không nhìn thấy gì cả nên cô cũng chẳng biết đối phương có phát hiện ra không.

Người cô căng cứng, giãy giụa muốn bò dậy song đều liên tiếp thất bại. Cảnh tượng đó trong mắt Hạ Hành càng trở nên mê người, dục vọng vừa được thỏa mãn lại lần nữa bùng phát.

Đáng yêu quá.

Muốn chịch nát cái bím dâm này từ phía sau quá đi!

Miệng lưỡi Hạ Hành khô khốc, hết nhịn lại nhẫn nhưng cuối cùng không nhịn nổi. Anh đưa tay vuốt ve cái mông mềm mại đang vểnh lên, bàn tay to ẩn hiện gân xanh bóp mạnh cặp mông đầy đặn của cô gái, mười ngón tay ấn sâu vào trong thịt, phần thịt trắng mịn len ra từ kẽ tay, cái mông múp míp bị nhào mạnh đến mức biến dạng.

Khung cảnh mê hoặc trước mắt làm cho người đàn ông trở nên phấn khích. Đôi mắt đỏ rực, anh cúi xuống, cuồng nhiệt mút lấy cái mông mềm mại. Vừa mút vừa lẩm bẩm bằng giọng khàn khàn: “Cục cưng…cục cưng…cục cưng của anh…. Sao em dâm thế… Làm anh chết mê chết mệt… Đêm nay chơi chết em được không?”

“Cục cưng của anh… Ông xã yêu em lắm… Dâm quá…”

Mông cô bị người đàn ông nắm lấy nhào nặn bóp dẹt đủ thứ. Cảm giác dinh dính từ đầu lưỡi nóng bỏng làm mặt Nhan Hoan Hoan đỏ bừng. Bên tai là tiếng nỉ non của đối phương, dâm dịch giữa hai chân cô gái không kiềm được ào ạt ra ngoài. Vì phản ứng đó của mình mà cô xấu hổ và tức giận: “Ư a…đừng… Anh buông ra….a đừng liếm… Anh có thấy ghê tởm không, biến mau a…”

Hạ Hành không thèm để ý tới tiếng mắng chửi của cô, vẫn tiếp tục liếm láp cặp mông thật thích thú.

“Vốn dĩ hôm nay chuẩn bị cho em một bất ngờ, nhưng mà em không ngoan… Cũng không sao, ông xã đã mang quà tới cho em rồi, chắc chắn em sẽ rất thích.” Người đàn ông vừa nói vừa ôm cô từ phía sau. Cơ thể trần trụi lại một lần nữa được bao bọc trong vòng tay nóng bỏng của người đàn ông. Hormone nồng nàn phả tới làm gương mặt nhỏ của Nhan Hoan Hoan đỏ cháy, thậm chí còn phản ứng chậm nửa nhịp.

Một lát sau, cô cảm thấy có thứ gì đó lành lạnh đeo lên cổ mình.

Đây là…dây chuyền?

Sợi dây chuyền với hai hàng đá quý xanh trong suốt được cắt gọt hoàn hảo, nằm trên xương quai xanh trắng như tuyết càng làm nổi bật cái cổ thon dài của cô và làn da trắng như ngọc.

Bình luận về bài viết này