Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 75

Chịch tử cung mạnh bạo (H)

—–

“Ai biểu em không ngoan! Ai biểu em đi dụ dỗ đàn ông! Ai biểu em dây dưa lăng nhăng! Còn không muốn cho ông xã chịch?! Không muốn để ông xã làm thì em muốn để ai làm?! Nói! Không nói thì đêm nay làm em tới chết!”

Người đàn ông làm vô cùng hung bạo và tàn nhẫn. Dương vật cứng như sắt điên cuồng ra vào trong lớp thịt mềm mại. Mỗi lần rút ra đều kéo theo những thớ thịt hồng hào rồi lại đâm mạnh vào, giã ra một đống nước dâm.

Cây hàng nhiều lần thúc vào tới miệng tử cung khép chặt. Thấy cô gái cứng đầu không chịu nói, Hạ Hành tức giận đến đỏ cả mắt. Anh thúc mạnh eo, hung hăng nhấp một cú thật sâu, quy đầu đột ngột phá toang cửa tử cung, ngang nhiên tiến vào trong nơi tử cung mỏng manh và non nớt.

“A a a —” Cô gái hét lên một tiếng thảm thiết, cảm giác đau đớn như bị đâm xuyên qua bụng giống như lần trước lần nữa tái hiện. Đôi chân dang rộng không ngừng run rẩy, không thể kẹp lại gậy thịt hung mãnh kia. Cô gái hoảng hốt muốn lùi lại, nhưng dương vật to dài của anh lại ghim chặt cô tại chỗ, mặc cho cô giãy giụa thế nào thì cũng bị đè nằm dưới thân, chịu đựng sự xỏ xuyên tàn nhẫn và vô tình của người đàn ông.

“A a… Đừng…đâm vào…ha a…trướng quá… Sắp bị ép khô tới chết rồi ưm a….” Đôi chân thon dài, thẳng tắp của cô gái bị kéo thành hình “一” . Mỗi lần hung mãnh đâm vào, anh đều sẽ  chặt cặp mông đầy đặn của cô hướng về phía mình để có thể vào sâu hơn.

“Tôi sai rồi a a… Xin anh…” Cô gái bị làm tới mức chỉ có thể phát ra những tiếng kêu đau đớn và bất lực. Gương mặt nhỏ nhắn đã đẫm lệ, vậy mà người đàn ông chẳng có xíu mềm lòng nào. Trái lại cô càng khóc lóc thảm thiết thì anh lại càng thúc mạnh hơn.

Cây hàng cuồng bạo đâm sâu vào tử cung, bụng dưới bị thúc đến phồng lên. Gậy thịt cứng cáp nhồi nhét đầy tử cung non mềm nhiều nước, làm cho tử cung của cô gái mang hình dạng của gậy thịt.

Người đàn ông không chút thương xót cứ thọc vào rút ra trong tử cung, nơi tử cung chật hẹp non nớt đó như cái một lớp bao cao su cho dương vật người đàn ông, bị bắt phải bọc lấy gậy thịt to dài dữ tợn.

Gậy thịt gân guốc nghiền mạnh qua từng lớp thịt. Khoái cảm từng tí từng tí tích tụ. Khi cái dương vật to bự của người đàn ông một lần nữa đâm sâu vào tử cung, Nhan Hoan Hoan cuối cùng cũng không chịu nổi cảm giác mãnh liệt đó được nữa, cơ thể mướt mồ hôi căng lên. Cơ thể không tự chủ bắt đầu run run một cách mất kiểm soát, theo đó một lượng lớn dâm dịch dính nhớp tanh ngọt bắt đầu phun ra: “Sắp chết rồi a a…sắp bị ép khô chết…”

Dâm dịch phun trào mà ra, tử cung cũng co bóp mạnh mẽ và siết chặt lấy gậy thịt song vẫn bị gậy thịt mạnh mẽ đâm mở. Càng siết chặt thì người đàn ông càng thúc mạnh hơn. Cái bím dâm mẫn cảm đang lên đỉnh thì sao mà chịu nổi từng cái thúc tàn nhẫn như thế được.

“A a a — ha a… Sắp bị chơi nát rồi…ưm a…”

Hai mắt cô gái trắng dã, cơn cao trào mãnh liệt lại lần nữa quét tới. Cô hoàn toàn bị cuốn vào trong bể dục của người đàn ông, thậm chí còn mất đi khả năng suy nghĩ. Bím dâm run run, dâm dịch thì phun tứ tung, quá nhiều sự sung sướng làm cô không chịu nổi. Cô tan nát khóc thành tiếng: “Huhu thả tôi ra a a… Cầu xin anh, tôi muốn chết luôn rồi a a…”

“Đồ lẳng lơ! Sau này còn dám chạy đi dụ dỗ đàn ông nữa không?” Hạ Hành bắt lấy hai bầu vú không ngừng nảy tưng tưng của cô, mặc sức xoa tròn bóp dẹt đủ kiểu.

“Không dám…huhuhu… Thả tôi ra…thả tôi ra đi a…” Đang trong cơn cực khoái nên chỉ cần đụng nhẹ vào thôi là đã phun nước. Bàn tay to của người đàn ông bao bọc vú, mặc sức xoa nắn. Khi đầu vú mẫn cảm cọ qua vết chai mỏng trên tay, cái cảm giác tê dại như bị điện giật ấy khiến Nhan Hoan Hoan bắt đầu run rẩy kịch liệt. Cô gái rên rỉ, dâm dịch mất kiểm soát bắn ra tung toé, tưới lên gậy thịt to bự dữ tợn: ” A a a — ư a… Ha a…sắp bị chịch tới chết rồi…”

—–

Sắp có cảnh chơi lỗ sau + trân châu play (Má nào không thích thì lướt qua nhe)

Bà tác giả bảo ban đầu định viết cho bà nữ9 trần truồng nằm trên cả đống tiền (mới tinh mới chịu nha) bị anh Hạ đậm ù ù. Nhưng mà bả ngại độc giả sợ tiền dơ cho nên còn đang suy nghĩ.

Không biết bả có viết không nữa tại tui làm tới đâu là đọc tới đó…mong là bả có viết hí hí 🌚

Bình luận về bài viết này