Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 71

Liếm bím dâm (H)

—–

“A” Người đàn ông kéo cơ thể trần truồng của Nhan Hoan Hoan lại. Cô vừa lùi về sau vừa vội che bộ ngực lỏa lồ lại song cũng chẳng ăn thua gì vì người đàn ông kia chỉ một tay đã ôm ngang cô lên rồi.

“Buông ra! Buông ra!” Nhan Hoan Hoan không cần nghĩ cũng biết cô sắp phải đối mặt với điều gì. Cô gái hoảng hốt quơ chân và bị người đàn ông ném lên cái giường lớn mềm mại.

Nhan Hoan Hoan giùng giằng muốn bò dậy. Trong phút chốc, cơ thể cường tráng rắn chắc của người đàn ông bao phủ lấy cô, che phủ hoàn toàn cơ thể nhỏ xinh của cô gái.

“Đừng…đừng mà… Anh đã nói anh sẽ không ép buộc tôi nữa mà…” Giọng Nhan Hoan Hoan run run, gắng ép chính mình bình tĩnh lại để thương lượng với đối phương. Cô hoàn toàn chẳng ngờ tới đối phương sẽ xuất hiện trong nhà mình!

Thật đáng sợ, thật đáng sợ!

Cô muốn chuyển nhà, cô nhất định phải chuyển nhà!

“Hừ… Cưng cũng từng nói rằng chỉ yêu mỗi mình ông xã thôi, còn những lời dối trá trước kia của cưng nữa, những lời đó có cái nào thực hiện chưa? Vậy nên mấy cái này ông xã học hết từ cưng đó.” Hạ Hành đè cô gái dưới thân, vội vã sờ soạng từ trên xuống dưới một lượt thân thể mềm mại nhẵn nhụi của cô gái. Bàn tay to chuẩn xác tìm được phần non mềm giữa chân. Đúng như dự đoán, sờ vào một cái là dinh dính cả bàn tay. Hô hấp của người đàn ông tức thì hỗn loạn, anh khẽ cười: “Ướt rồi nè. Cục cưng gấp không chờ nổi nữa rồi hả?”

Một tay Hạ Hành tách đôi chân trắng như ngọc của cô gái ra, làm chỗ non mềm ở giữa chân kia lộ ra trong không khí.

Anh ghé sát vào bông hoa mỏng manh của cô gái, vừa hưng phấn vừa si mê ngửi ngửi. Nơi riêng tư mới tắm xong nên không có tí mùi lạ nào mà trái lại có mùi hương của sữa tắm và hơi nước còn đọng lại.

Chỉ khi đến gần mới có thể ngửi được từng đợt mùi thơm thoang thoảng, nó là hương vị tanh ngọt từ khe thịt lan ra. Vị ngọt như có như không ấy làm người đàn ông muốn phát điên. Hô hấp của anh chợt trở nên nặng nề. Hơi thở nóng hổi phả vào thịt trai non nớt đang khép chặt làm thân thể cô gái run nhẹ, run tới nỗi phun ra dịch mật thơm ngọt.

Mùi hương kia càng lúc càng rõ ràng khi theo dâm dịch tràn ra. Người đàn ông không còn kiềm chế được nữa, anh vùi đầu vào giữa hai chân cô và mút mạnh lên cái bím non mình đã mơ ước từ lâu.

“Ưm…a…” Thịt bím mẫn cảm được đưa vào khoang miệng nóng bỏng của người đàn ông. Nhiệt độ cực nóng ấy dường như làm tan chảy cả cái âm hộ của cô. Nhan Hoan Hoan vô thức kẹp chặt hai chân làm cái đầu của người đàn ông bị kẹp ngày càng chặt. Bím dâm thì tiết ra từng chất lỏng dính nhớp.

Người đàn ông điên cuồng bú mút cái bím non mọng nước của cô gái. Cái lưỡi to dễ dàng liếm mở thịt trai, làm lộ ra thịt bím non nớt mẫn cảm ở bên trong. Hạ Hành lấy tay vạch hai cánh thịt trai ra, lưỡi to bú sùm sụp phần thịt non bên trong. Vẻ mặt mê say và cuồng si: “Dâm quá đi mất… Bé yêu thơm quá…chụt chụt… Nước dâm thiệt là ngọt…. Liếm có cái đã chảy nước rồi, đm dâm thật, để ông xã liếm cho bé cưng bắn nhé?”

“Ư a a… Đừng liếm…đừng liếm ha a… Biến thái ưm…” Nhan Hoan Hoan động tình mà ngấn lệ, bất lực phải dang chân rộng ra. Mỗi lần anh ta liếm đến phần thịt non nhạy cảm, từng cơn sóng khoái cảm lại trào dâng. Lời nói thô thiển của người đàn ông càng làm cô thêm nhạy cảm. Cô gái không cưỡng nổi càng thêm banh chân ra, thậm chí trong lòng còn ngầm mong ngóng người đàn ông liếm sâu vào.

Chất lỏng chảy ra từ đóa hoa yêu kiều đều bị người đàn ông nuốt hết sạch. Vậy mà anh lại còn chưa thỏa mãn. Lưỡi to mút qua thịt bím rồi cắn mạnh vào hột le.

“A —” Cô gái hét lên một tiếng, cơ thể khẽ run lên, bím dâm co rút mấp máy phun ra một vũng nước dâm. Người đàn ông thèm muốn hứng trọn hết chất lỏng vào miệng và nuốt hết.

Uống xong, người đàn ông tham lam đưa đầu lưỡi tiến sâu qua miệng bím, thọc vào con đường đi chật hẹp.

—–

Quý dị hãy cmt cho iem có động lực nhen hihi ⸜(。˃ ᵕ ˂ )⸝♡

Bình luận về bài viết này