Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 56

 Gọi ông xã xong thì bị chịch vào tử cung (H)

—–

Phản ứng dễ thương của cô làm người đàn ông vô cùng vui sướng. Anh nắm lấy cái miệng nhỏ nhắn của cô gái và hôn mạnh. Gậy thịt nằm trong âm hộ tiến tới đỉnh làm cô gái run lên, nước dâm bắn ra từng đợt.

“Cục cưng lại phun nước nữa rồi. Ông xã sẽ chơi cái bím dâm này thật nhiều để sau này cục cưng cứ nhớ tới ông xã là lên đỉnh chảy nước được không.” Hạ Hành suồng sã liếm láp đôi môi sưng đỏ, cười nhẹ ra tiếng.

“Ưm a… Đừng… Đừng làm nữa được không ông xã… Đừng mà… Em sai rồi ông xã, tha thứ cho em lần này được không… Huhu em không dám nữa đâu a a…” Nhan Hoan Hoan không ngừng run rẩy. Bị đè xuống làm một cách mạnh bạo như này, cô không còn dám nói lung tung gì nữa.

Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt. Trước tiên cứ thuận theo đã rồi nghĩ cách giải quyết sau. Bằng không cô thực sự sợ đêm nay mình sẽ bị làm chết ở đây.

Đáng tiếc cô gái chưa trải sự đời không biết rằng bây giờ cô càng cầu xin tha thứ chỉ tổ làm người đàn ông càng thêm phấn khích.

Nghe cô gái yêu kiều gọi ông xã, gậy thịt chôn sâu trong âm hộ hưng phấn rung lên khiến Nhan Hoan Hoan lại sướng nữa, bím dâm cứ chảy nước mãi.

Tuy người đàn ông muốn mặc kệ mọi thứ, cứ vậy mà nhấp tới tử cung của cô gái, rồi rót đầy tinh dịch vào bụng cô, nhưng anh vẫn kìm bản thân lại. Động tác nhấp của Hạ Hành chậm lại, cố gắng để cô bớt phòng bị để mình được nhiều quyền lợi hơn.

“Cục cưng… Gọi lại lần nữa nào, gọi một tiếng ông xã nữa được không?” Người đàn ông dịu dàng mút tường tận cánh môi cô gái. Hai con ngươi bừng cháy trong đêm đen.

Anh ôm lấy cơ thể nhỏ xinh của cô gái, cắm vào rút ra, không mạnh cũng không nhẹ nhấp vào cửa tử cung đến hơi hơi hé mở.

Thân dưới phát ra tiếng nước dính nhớp dâm mĩ. Động tác của người đàn ông không dữ dằn giống vừa nãy nữa. Chỉ là gậy thịt thô cứng nóng bỏng kia vẫn nhấp vào tận chỗ sâu nhất, làm bụng cô đau nhức, nước xuân ào ạt chảy ra càng nhiều.

“Ưm…a…” Toàn thân cô gái run lên, cái mông nhỏ từng chút co rụt lại. Thấy động tác của người đàn ông cuối cùng cũng chậm lại, cô ngây thơ cho rằng lời xin tha của mình có hiệu quả, thế là nũng nịu kêu: “Ông xã… Chậm lại chút được không a —— không a ——.

Cô gái vừa kêu, người đàn ông liền hưng phấn nhấp vào, cửa tử cung mấp máy đóng mở cứ thế bị quy đầu tiến vào, kèm theo một tiếng “phụt phụt” dương vật đã tiến vào khoang tử cung nơi chưa từng có ai ghé thăm.

Tử cung non nớt bị cưỡng ép mở ra, Nhan Hoan Hoan còn không kịp phản ứng, sự đau đớn kịch liệt quét khắp người, cô gái hét lên thảm thiết: “A a a — đau quá… Đừng vậy mà ưm a a… Xin anh… Đau quá…”

Đau đớn làm cơ thể cô căng lên. Bím dâm siết lại, cắn chặt thứ hung khí đang xâm nhập.

“Cục cưng ngoan… Không đau, không đau nhé… Ông xã nhấp tới tử cung cục cưng rồi. Bên trong em khít lắm, để ông xã làm cho lỏng được không?” Người đàn ông nhẹ giọng dỗ dành. Bị thít chặt làm anh tí nữa đã bắn rồi. Anh liếm láp cổ cô gái rồi tiếp tục ngậm lấy viên anh đào phía dưới. Một tay rờ đến hột le. Ngón tay mang theo vết chai mỏng vừa chạm phần thịt săn cứng mẫn cảm kia, cô gái không nhịn được run run. Miệng bím mấp máy rỉ nước dâm. Sự đau đớn dường như dần dần biến mất, một cảm giác ngứa ngáy như có như không lan sâu trong cô.

“Ừm…” Nhan Hoan Hoan kẹp chặt chân, bím dâm loi nhoi háu ăn nuốt cây gậy thịt của người đàn ông thật sâu.

Cô gái dần thả lỏng, Hạ Hành bắt đầu từ từ đưa gậy thịt vào tử cung non nớt của cô. Một nửa dương vật thô to lách vào tử cung nhỏ xinh và lấp đầy nó.

“Ưm a… Đừng mà… To quá… Trướng quá…” Đôi tay nhỏ bé của Nhan Hoan Hoan vô lực đẩy ngực người đàn ông ra. Người đàn ông đưa “cậu nhỏ” của mình vào sâu hơn làm cho cô cảm thấy dạ dày của mình như đang bị ép căng đầy. Nhan Hoan Hoan đặt tay lên bụng, cô kinh hãi phát hiện ra cái bụng vốn bằng phẳng của mình có một chỗ bị “cậu nhỏ” làm phình lên.

Bình luận về bài viết này