Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 51

Tên biến thái càng chửi càng chơi kịch liệt hơn (H)

—–

“Mẹ nó, khít quá. Đồ dâm đãng! Cuối cùng cũng được chơi cái bím dâm này! Hôm nay ông đây chơi chết em, để em còn dám đi nơi nơi dụ dỗ người khác nữa không!” Hạ Hành hưng phấn kìm kẹp vòng eo nhẵn mịn của cô gái. Trong miệng tục tĩu mắng lấy và bắt đầu động eo đưa ra đưa vào theo nhịp: “A… Cục cưng siết chặt quá nè, muốn siết cho ông xã bắn ra sao…”

“Bép!”

Người đàn ông đặt đùi của cô lên bên hông mình. Một tay đánh cái bép lên bờ mông chắc nịch, âm hộ cô liền phun nước xối xả: “Siết chặt như vậy là định để ông xã bắn đúng không? Hửm? Đúng là bé cưng dâm đãng, đêm nay ông xã sẽ chịch sưng cái bím dâm này của em, bắn đầy cái bụng nhỏ của em luôn được không?”

“Đồ khốn… Ưm a a… Đừng… Đừng mà…” Bím dâm thít chặt gậy thịt đưa đẩy của người đàn ông. Nhan Hoan Hoan muốn cắn chặt môi để ngăn mình không rên rỉ nhưng cảm giác được người đàn ông lấp đầy làm cô quá ngất ngây, không nhịn được mà nâng mông lắc eo hùa theo.

Của anh ta lớn quá…

Đi vào thật sâu…

“Mẹ mày, sao dám a a…. Tôi giết anh đồ khốn… Sâu quá… Không chịu nổi nữa… A a… Ưm…” Ngoài miệng tuôn những lời kháng cự, bím dâm lại phát “nắng” bú mút gậy thịt người đàn ông, đường đi siết chặt ôm ấp lấy gậy thịt.

Hạ Hành yêu muốn chết cái dáng vẻ thà chết chứ không chịu khuất phục của cô. Rõ ràng cái bím dâm được chịch sướng muốn chết mà còn khẩu thị tâm phi nói đừng. Nhan Hoan Hoan càng chửi thì anh càng hưng phấn, dương vật càng cứng.

“Bé cưng kẹp chặt quá đi mất. Bé cưng chửi thêm đi nào… Ông xã làm thấy sướng hay không sướng hả? Thích cái bím dâm của cưng lắm, cưng chảy nước nhiều thật, vú của cưng cũng ngon lắm. Mê muốn chết cục cưng của anh…” Người đàn ông ôm cô gái vào trong ngực, nâng eo cô lên, bắt cô phải ưỡn ngực. Hai bầu ngực nảy nở đong đưa theo động tác đưa đẩy của người đàn ông. Trong bóng đêm, thịt vú trắng nõn tưởng chừng như có thể phản chiếu ánh sáng thoáng chốc đã hớp hồn anh. Hạ Hành thấy người nóng lên, anh gộp hai bầu vú sát lại thành một chỗ, rồi như hổ đói vồ mồi nhào tới ngậm lấy hai cái núm vú, rối rít liếm mút.

Nhan Hoan Hoan không ngờ đối phương lại biến thái như vậy. Càng chửi thì anh ta càng chơi kịch liệt hơn. Cô quýnh quáng đến độ nước mắt lưng tròng, không biết phải làm gì chỉ biết nắm chặt ga giường, cuối cùng khóc bù lu bù loa: ” Huhu… Đừng mà… Xin anh… Đừng dùng sức như thế a a… Đau… A a a…”

Hai chân cô gái vô lực buông thõng bên hông người đàn ông, chịu đựng những đòn tấn công càng ngày càng dữ dội của anh. Khoái cảm được an ủi no căng không ngừng dâng lên từ bụng dưới. Núm vú mẫn cảm bị thấm ướt trong khoang miệng nóng bỏng. Cô run rẩy liên tục, thân dưới bị kích thích càng chảy ra nhiều nước dâm hơn. Chỗ giao hợp càng thêm lầy lội. Người đàn ông tấn công càng mạnh mẽ chẳng kiêng nể gì, cái eo chó đực điên cuồng vận động. Chất lỏng tiết ra bị phập văng tứ tung, làm khăn trải giường dưới thân ướt cả mảng lớn.

“Chùn chụt… Ưm… Vú của cưng thơm thật… Bự như vậy là để ông xã ăn chứ gì nữa! Vậy mà còn không cho chơi! Đêm nay làm chết em, đồ lẳng lơ! Mẹ nó quyến rũ ông đây mấy tháng trời, cuối cùng cũng được ăn rồi… Chụt chụt… Mềm quá, vú dâm muốn mút ra sữa luôn này…” Hạ Hành vừa mút ngực, vừa chịch hùng hục. Công suất quá nhanh làm dâm dịch trong suốt dính nhớp biến thành bọt trắng, đọng ở cửa bím sưng đỏ, còn một phần trộn lẫn với dâm dịch trượt xuống thấm ướt khăn trải giường.

“Ngoan xinh yêu của anh, cục cưng của anh. Ông xã yêu em lắm luôn đó. Cục cưng thơm quá à…” Người đàn ông ôm cô gái nhỏ xinh. Vừa thì thầm những lời yêu thương, vừa giã lia lịa vào cái bím non nhiều nước của cô.

Cái cách anh bú mút ngực cũng không dịu dàng cho lắm, ngược lại khá là thô bạo. Hai bên ngực mau chóng sưng tấy, núm vú sưng lên gấp đôi. Đầu lưỡi linh hoạt của người đàn ông liếm láp núm vú nhạy cảm sưng đỏ, và còn si mê nắn bóp hai bầu ngực to tròn ấy.

—–

Nặm: Cha này simp vợ giai đoạn cuối rồi trời ơi ┐⁠(⁠´⁠ー⁠`⁠)⁠┌

Bình luận về bài viết này