Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 50

 Bị chịch phun nước (H)

—–

Đầu lưỡi người đàn ông còn đang càn quét. Hai cái tay nhỏ của cô gái tóm chặt mái tóc ngắn của anh, vô thức ấn đầu anh vào sâu giữa hai chân. Trong miệng cô gái không kiềm được tiếng rên rỉ yêu kiều: “Ưm… A… Không được… A…. Sắp lên đỉnh…”

Cơ thể cô căng lên, trong bím siết chặt muốn chết. Mắt thấy cô sắp lên đỉnh, người đàn ông bất chợt rút đầu lưỡi ra.

“Ưm…” Nhan Hoan Hoan chỉ cảm thấy phần dưới trống rỗng. Sắp lên đỉnh tự nhiên lại dừng, cảm giác trống vắng lan tràn mạnh mẽ khắp người, như có con kiến đang gặm cắn vậy. Thịt bím bị vắng vẻ đói khát mấp máy,  khát khao được thứ gì đó xỏ xuyên lấp đầy.

Cô bứt rứt, khó chịu vặn vẹo cơ thể. Nâng mông đung đưa về phía người đàn ông. Nước dâm theo rãnh mông trượt xuống. Hiện tại chỗ dâm đãng kia mẫn cảm cực kỳ, chỉ cần chạm nhẹ vào một cái thôi là có thể lên đỉnh phun nước.

“Huhu… Muốn…. A….” Cô gái định duỗi tay chạm vào chỗ đang ngứa ngáy khó chịu thì lại bị người đàn ông giữ hai tay lại. Ngay sau đó, một cây xúc xích to bự nóng hổi ướm trên cái bím non của cô. Cái bím dâm sớm đã đói khát lao tới mút lấy đầu nấm to tròn, thèm thuồng muốn ăn hết cả quy đầu.

“Cục cưng ngoan nào, ông xã sẽ cho em ăn ngay đây. Ông xã sẽ dùng cây gậy bự chịch cái bím dâm này của cưng.” Giọng nói khàn khàn tràn ngập dục vọng và sự chiếm hữu công khai của người đàn ông xuyên qua đêm tối truyền vào màng nhĩ của cô.

Nhan Hoan Hoan vốn đang chìm trong tình dục, trong đầu chỉ muốn được thứ gì đó mạnh mẽ xỏ xuyên qua. Lúc này lại đột nhiên tỉnh táo lại.

“A — Buông tôi ra! Buông tôi ra! Cầu xin anh… Cầu xin anh… Tôi sẽ trả lại tiền mà, bạn trai tôi là người thừa kế của Tập đoàn Hạ thị, anh ấy giàu lắm. Tôi thực sự cầu xin anh… Nếu anh dám làm gì với tôi, bạn trai tôi sẽ không bỏ qua đâu…”

Con rồng sôi sục dữ tợn đang ướm vào phần dưới, Nhan Hoan Hoan cuối cùng cũng thấy sợ rồi. Cô không dám đùa nghịch gì nữa. Khóc lóc thảm thiết xin tha, chỉ cần anh ta có thể tha cho cô thì kêu cô làm gì cũng được hết.

“Cầu xin anh… Cầu xin anh… Đừng làm vậy với tôi mà…” Cơ thể mềm mại của cô gái vì sợ hãi mà run bần bật, phần dưới lại mút cắn gậy thịt không chịu nhả.

Đúng là cái đồ lẳng lơ.

“Hả? Bạn trai em là người thừa kế Tập đoàn Hạ thị sao? Nếu đã nói vậy…”

Giọng của người đàn ông nghe có vẻ kinh ngạc, sau đó gậy thịt đang ướm trên bím lại từ từ lui lại.

Nhan Hoan Hoan thấy lời nói của mình có tác dụng, trong lòng thầm thở phào, nhưng trong nháy mắt một cơn đau xé rách ập đến, dương vật thô to của người đàn ông hung hãn tiến tới: “AAAA—-“.

Dương vật thô to như cánh tay con nít thọc vào một cái đã phá rách màng trinh mỏng manh thuần khiết, tiến sâu vào trong. Hỗn hợp dâm dịch và máu tươi tượng trưng cho xử nữ chảy ra, lại bị người đàn ông chịch đẩy vào âm hộ.

“Nếu cưng là người phụ nữ của Hạ Hành, vậy anh đây không khách sáo nữa.” Người đàn ông thấp giọng cười nói, bàn tay to giữ im cái mông đang vặn vẹo kia mạnh mẽ đâm vào. Gậy thịt cứng như sắt giã túi bụi vào sâu trong bím dâm non nớt làm bắn ra một hỗn hợp nhớp nháp.

Cái bím dâm đang cận kề lên đỉnh chợt được lấp đầy. Sự đau đớn dữ dội và khoái cảm cùng lúc úp tới. Cửa bím căng ra đến mức trắng bệch không chịu nổi giần giật. Thân mình cô gái cứng đờ lẩy bẩy, nước dâm lên đỉnh bắn ra tung tóe. Lần đầu tiên được dương vật đàn ông cắm vào, cô đã bắn.

“Huhu… Khốn kiếp… Đau…” Cả người Nhan Hoan Hoan đang run rẩy, còn chưa kịp khiếp sợ. Phần dưới lại tiếp tục phun ra dâm dịch. Người đàn ông chịch đến mức hai mắt cô trắng dã, nỗi đau đớn bị mất trinh mau chóng được thay thế bằng khoái cảm của lên đỉnh. Khoái cảm tê dại lan khắp cơ thể, như mọi tế bào trong cơ thể đều phát nóng đến tê dại. Tất cả cảm quan đều bị hấp dẫn bởi phần dưới no căng.

Bình luận về bài viết này