Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 49

 Đầu lưỡi chơi phồng màng trinh (H)

—–

Nhưng mà dù cô có vẫy vùng chống cự như nào thì người đàn ông vẫn giữ cô thật chặt. Miệng ngậm lấy âm hộ xử nữ sũng nước, hào hứng bú mút thịt bím mọng nước. Húp hết từng ngụm nước dâm cô gái tiết ra.

“Cái bím dâm của cục cưng vừa thơm vừa ngọt lại còn nhiều nước nữa, đúng là dâm vl. Nhiều nước như vậy thì phải để ông xã liếm sạch, đợi tí nữa liếm xong sẽ thưởng cục cưng ăn xúc xích bự nhé.”

Hạ Hành túm lấy bờ mông chắc nịch của cô gái, mười ngón tay ịn sâu vào da thịt. Mặt chôn sâu trong cái bím mọng nước. Anh tham lam si mê húp sùm sụp mật ngọt từ âm hộ trào ra.

Thậm chí Nhan Hoan Hoan có thể nghe được tiếng “ừng ực ừng ực” nuốt xuống của người đàn ông. Cơ thể cô khô nóng, bím dâm không tự chủ được phun ra nhiều nước dâm hơn và cô lại càng thêm giãy giụa.

Người đàn ông giữ chặt mông cô lại. Dù cô có vùng vẫy cỡ nào thì cũng chẳng xê dịch được một tí. Đôi lúc anh còn dùng sức cắn mạnh lên thịt bím mẫn cảm non mềm, làm eo của cô liền nhũn ra. Tất cả nước dâm phun ra đều bị cái miệng háu ăn kia nuốt hết sạch sanh.

“Huhu aa.. Xin anh đừng liếm nữa…” Nhan Hoan Hoan được liếm sướng lên chín tầng mây. Tâm lý kháng cự và sự hưng phấn của cơ thể không ngừng xoay vòng vòng làm cô muốn phát điên lên: “Huhu… Đừng đi vào… Tôi sai rồi… Xin anh đừng liếm nữa…aa…”

Lần đầu tiên của cô nhất định phải để lại cho anh chồng giàu có chứ không phải người vớ va vớ vẩn. Cô không cho phép có tình huống chệch ngoài kế hoạch xảy ra!

Song trong lòng cô có kiên định đến đâu thì vẫn bị cái lưỡi to linh hoạt của người đàn ông liếm đến chảy nước dâm ròng ròng. Đến nỗi bất giác nâng eo hùa theo động tác liếm láp của người đàn ông.

Đầu lưỡi linh hoạt của anh nhạy bén thăm dò đường đi. Nhẹ nhàng chọc vào thì đụng phải một cái lỗ nho nhỏ, làm anh không tiến sâu vào được. Anh thử chọc chọc mấy cái, lớp màng kia vô cùng đàn hồi, mềm dẻo vững vàng không cho anh tiếp tục tiến về phía trước.

Biết đó là gì người đàn ông càng thêm hưng phấn, rút đầu lưỡi ra rồi mạnh mẽ bú mút hết cái bím nhỏ. Sau đó liếm hết từ trên xuống cả con chem chép một lần. Trong cái giọng khàn khàn chứa sự cuồng nhiệt vặn vẹo: “Cục cưng có cảm nhận được không? Vừa nãy ông xã đã liếm tới màng trinh của em đó. Lát nữa ông xã sẽ phá trinh của bé yêu bằng cây gậy thịt của anh nhé. Sau này mỗi ngày đều cho em ăn gậy thịt của ông xã có được không? Trước tiên anh giúp em liếm đã, tí nữa mới vô trận được..”

Lời còn chưa dứt, Hạ Hành đã gấp gáp ụp mặt bú cái động lẳng lơ chảy nước không ngừng kia, bú đến nỗi phát ra cả tiếng nước sùm sụp. Cái lưỡi to một lần nữa ngang nhiên chui vào động thịt chặt chẽ, đâm chọt cái lớp màng biểu tượng của sự thuần khiết, bắt đầu chọc ra chọc vô cái lỗ nhỏ liên tục. Động tác của người đàn ông vừa nhanh vừa vội, tiếng nước sùm sụp cứ mãi vang lên.

“Huhu… Đừng mà… Đừng liếm nữa… Huhu… Cầu xin anh…” Người đàn ông không màng tới lời cầu xin của cô gái. Đầu lưỡi tiến quân thần tốc vào rồi dừng ở lớp màng mỏng manh kia điên cuồng gian dâm, nuốt hết mật ngọt của âm hộ tiết ra. Sự hoảng sợ mãnh liệt ùa tới, Nhan Hoan Hoan sợ anh ta sẽ dùng sức đâm thủng thiệt.

Đầu lưỡi linh hoạt đâm trong động thịt, bắt chước động tác làm tình, mỗi lần đều mãnh liệt chọt tới lớp màng mỏng của cô gái, chọt tới mức cô gái lẩy bẩy không ngừng, rưng rưng nước mắt, ma sát đến nỗi lớp màng bé nhỏ phồng lên.

Thiếu nữ bị gian dâm đến tàn nhẫn, bắp đùi run rẩy không ngớt, thịt bím co thắt chặt chẽ, xoắn chặt lấy đầu lưỡi tác oai tác quái, nhưng rồi cũng bị cái lưỡi to mạnh mẽ đâm mở, tần suất co rút thịt bím nhanh hơn. Nhan Hoan Hoan cảm giác được cơn khoái cảm quen thuộc, cô ngẩng đầu lên, trong mắt tràn đầy nước mắt đê mê, khoái cảm ập tới chồng chất, cô muốn lên đỉnh.

Bình luận về bài viết này