Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 48

Bị ngón tay chơi lên đỉnh (H)

—–

“Huhu… A… Đừng mà…” Eo cô gái nhũn ra, nước mắt tủi nhục ào ào rơi xuống. Trong cơ thể có một ngón tay linh hoạt thọc vào rút ra bừa bãi ở trong âm hộ, kéo ra một đống nước dâm ngọt ngào.

Nhan Hoan Hoan cong người lên, phí công chống cự lại cơn khoái cảm dâng trào: “Huhu khốn khiếp… Buông tôi ra, buông tôi ra mau! Anh đây là cưỡng hiếp! Tôi sẽ kiện anh, tôi sẽ báo cảnh sát!”

“Ưm…” Cô gái càng phản kháng ngược lại càng khơi dậy dục vọng của người đàn ông. Anh cười khúc khích: “Cục cưng à, em có thể đi báo cảnh sát. Dẫu sao thì chỗ 100 vạn kia còn chưa nói lý đâu, em cứ đi báo đi?”

Dứt lời, người đang ông móc mạnh vào chỗ thịt non ướt mềm trong bím dâm. Cô gái rùng mình một cái, cơn cực khoái bất ngờ ập đến làm hai mắt cô trắng dã: “A —- Không ưm…a chó đẻ…”

Nhan Hoan Hoan hét lên một tiếng và mất kiểm soát run rẩy. Thịt bím co bóp điên cuồng, bím dâm tức khắc phun ra lượng lớn mật ngọt. Cô bị người đàn ông này dùng ngón tay chơi đến cao trào.

Trong lúc cao trào người con gái như con cá mắc cạn, thỉnh thoảng co giật một chút. Thân dưới thì cắn chặt lấy ngón tay người đàn ông muốn chết.

“Chỉ vậy thôi mà lên đỉnh rồi? Đúng là dâm mà.” Người đàn ông kinh ngạc cảm thán. Rút ngón tay cắm trong cơ thể cô gái ra, Hạ Hành đưa ngón tay lầy lội đó lên miệng, liếm mút nước dâm tanh ngọt thật gợi tình: “Mật ngọt từ bím dâm của bé yêu cũng có hương vị thật dâm đãng, ngọt quá đi mất.”

Nhan Hoan Hoan không thấy rõ động tác trong bóng tối của người đàn ông nhưng có vẫn có thể thấy đôi con ngươi sáng ngời như dã thú đói khát trong rừng đang tiến đến gần cô. Nhan Hoan Hoan không biết sao lại thấy hoảng hốt, dưới thân kích thích phun ra mật hoa.

Cô sợ muốn lùi lại, nhưng đối phương đè chặt cô ở dưới thân, không chừa một khe hở nào chạy thoát.

Hạ Hành ung dung thong thả liếm hết chất lỏng trên tay, cứ như đang thưởng thức mỹ vị nhân gian vậy. Cô gái vừa lên đỉnh xong, trên người tỏa ra một mùi hương nồng nàn, quyến rũ. Đặc biệt nước sốt sớm đã tràn lan bím dâm, lôi kéo anh tới tìm tòi.

Anh cũng không vội vã. Dù sao đêm vẫn còn dài, anh sẽ từ từ ăn sạch sành sanh hết người cô gái.

Trong bóng tối, đôi mắt lấp lánh đó vừa nguy hiểm vừa đói khát. Tham lam đánh giá từ trên xuống dưới cả người trần trụi mơn mởn của người con gái.

“Anh… Anh buông tôi ra… Anh muốn gì gì tôi đều có thể cho, 100 vạn kia tôi sẽ trả luôn… Cầu xin anh buông tôi ra đi mà…” Nhan Hoan Hoan cuối cùng cũng thỏa hiệp với giọng đầy run sợ. Giữ được núi xanh rồi thì lo gì mà không có củi đốt. Cô phải tìm cách tự bảo vệ mình, cho dù lúc này anh ta có đưa ra yêu cầu gì quá đáng, cô cũng sẽ cố hết sức mà làm.

Dáng vẻ sợ sệt cầu xin sự thương xót của cô gái càng thêm mê người. Cô không biết rằng mình càng sợ hãi chống cự thì càng khơi dậy ham muốn của người đàn ông: “Cục cưng đã nói vậy thì anh không khách sáo nữa.”

Nói xong, Hạ Hành một tay tách chân cô gái ra: “A —–“.

Hai đùi thon thả buộc phải mở rộng, nơi lầy lội giữa hai chân không tí dè dặt phơi bày trước mặt người đàn ông. Nhan Hoan Hoan ra sức giãy giụa, lại bị anh đè chặt bắp đùi.

“Anh định làm gì? Buông ra! Không được!”

Nhan Hoan Hoan trừng mắt. Thân thể mềm mại không ngừng lẩy bẩy, âm hộ tiếp xúc với không khí làm nơi ướt át đó thêm lạnh cả người. Đột nhiên, một mảnh ướt át nóng bỏng đột kích tiến vào bím non.

Cô cứng đờ người ra, ngay sau đó bắt đầu ngọ nguậy kịch liệt, thét chói tai kháng cự: “Ưm a… Buông ra! Buông ra mau! Huhu..biến thái! Cút đi cút đi aa… Huhu thả tôi ra đi mà! Tôi không muốn huhu mẹ mày đồ con rùa rụt cổ! Biến đi, không được đụng vào tôi! Đồ lưu manh biến thái tôi giết anh! Cút ngay aaa —-“.

Bình luận về bài viết này