Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 47

Bím tơ bị ngón tay chơi (H)

—–

Người đàn ông kéo chân cô gái, bất chấp sự vùng vẫy và la hét kéo cô đến dưới thân. Xé nát luôn cái quần lót duy nhất trên người cô. Bây giờ cô mới thực sự trần như nhộng.

“Đừng! Thả tôi ra mau!” Nhan Hoan Hoan bắt đầu run rẩy không kiểm soát, đôi mắt to ầng ậng nước mắt, sợ hãi tình huống trước mắt.

“Cục cưng à, mở chân ra nào. Để ông xã xem có ướt không, chẳng phải nói muốn ông xã chơi em sao? Sao bây giờ lại đổi ý rồi?” Hạ Hành mạnh mẽ tách đôi chân dài non mịn của cô gái ra. Mặc kệ cô có khóc lóc giãy đạp cỡ nào đi chăng nữa, đôi bàn tay to ấm áp vẫn sờ lên phần giữa chân non nớt, bao bọc lấy đóa hoa yêu kiều, dâm tà xoa nắn thật mạnh.

“A a…mẹ mày…mau buông tôi ra! Cầm thú, lưu manh! Tên biến thái chết tiệt! Cút ngay! Buông ra!” Nhan Hoan Hoan giãy giụa kịch liệt. Cô có thể cảm nhận được dòng nước âm ấm quen thuộc trào ra. Nước mắt cô gái tuôn rơi lia lại, vùng vẫy hết sức mình. Cô đấm đá người đàn ông trên người, vặn vẹo vòng eo muốn thoát khỏi nanh vuốt của anh ta.

Người đàn ông nhắm mắt làm ngơ trước sự vùng vẫy như con gà của cô gái. Anh cảm giác được sự non mềm và ươn ướt giữa hai chân cô. Anh cười trêu bên tai Nhan Hoan Hoan: “Ướt rồi kìa, đúng là dâm đãng. Cục cưng mẫn cảm như vậy có phải là thường xuyên lén sờ đúng không hả? Lúc call video là biết em là cái đồ lẳng lơ rồi. Bây giờ đã có ông xã, từ nay về sau ông xã sẽ cho em ăn xúc xích, đảm bảo cho cục cưng ăn no căng bụng luôn.”

Nghe những lời thô tục quá quắt của anh ta, mặt Nhan Hoan Hoan đỏ bừng, càng thêm sụp đổ. Trước đây call với nhau, anh ta nào có nói những lời như vậy đâu. Còn bây giờ anh ta không thèm vờ vĩnh nữa, lộ ra bộ mặt thật của mình luôn!

Nhan Hoan Hoan chưa bao giờ hối hận như lúc này. Nếu biết có ngày hôm nay, cô sẽ không bao giờ chủ động khiêu khích anh ta!

Theo động tác nắn bóp và đùa giỡn, thân dưới của cô gái tiết ra một chất lỏng dính nhớp tanh ngọt làm cả bàn tay to ướt nhẹp. Nhan Hoan Hoan muốn khép chân lại nhưng không thể thoát khỏi gông cùm của người đàn ông. Kết quả là kẹp bàn tay anh ngày càng chặt hơn, ngược lại giống như cô đang chủ động mời gọi vậy.

Hạ Hành vừa mạnh mẽ xoa nắn cái bím mọng nước, vừa cúi người cắn vào cái vú mà mình đã mơ tưởng ngày đêm. Cái miệng to hết mút rồi cắn, cắn rồi đến liếm, phát ra tiếng bú mút chùn chụt: “Ưm… Vú của bé yêu thơm quá đi, đúng là hương vị của vú…rất ngọt. Muốn mút ra sữa luôn này. Má nó non mềm thiệt chứ, ông xã đã sớm mơ được ăn cái vú dâm đãng này rồi. Tí nữa chịch chết em, chịch chết em đồ dâm đãng!”

Lời người đàn ông nói làm người ta mặt đỏ tai hồng muốn chết. Anh vùi đầu trước ngực cô gái, hoạt động không ngừng. Miệng to ăn vú, còn tay thì cọ con chem chép ra nước dâm. Tiếp đó còn duỗi thêm một ngón tay tiến vào con đường nhỏ hẹp thăm dò, bắt đầu thọc vào rút ra trong cái bím tơ.

“A! Đừng mà… Thả tôi ra, thả tôi ra mau! Khốn kiếp! Ư…a…” Nhan Hoan Hoan vùng vẫy dữ dội. Nhưng mặc kệ cô vặn vẹo thế nào thì ngón tay của người đàn ông vẫn mạnh mẽ moi móc trong bím như thể nó đóng quân trong đó vậy. Cô càng giãy nảy, ngón tay to dài của người đàn ông càng đi vào sâu hơn.

Ngón tay đầy vết chai mỏng moi trong bím tơ. Những vết chai ma sát thịt non mẫn cảm đã kích thích cái bím dâm kẹp mạnh một cái, tranh nhau lúc nhúc co rụt lại, dốc sức cắn chặt lấy ngón tay của người đàn ông.

Cơ thể non mềm chưa bị khai phá vốn chẳng chịu được sự trêu chọc này. Điểm mẫn cảm liên tục bị người đàn ông kích thích, cả người cô nhũn ra, đầu óc chống lại khoái cảm đang xâm chiếm, liều chết cũng không theo. Song thân thể lại rất thành thật, bụng dưới run rẩy bị người đàn ông chơi phun ra từng luồng mật ngọt.

——
Nặm: Chời má ơi, anh Hạ dirty talk nắng cháy quần.

Đây mới chỉ là khởi đầu thui hihi 🙈

Bình luận về bài viết này