Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 46

Bị biến thái xé nát quần áo (hơi H)

—–

“Anh…”

Nghe vậy, Nhan Hoan Hoan sốc không thôi và nhận ra mình đã bị người ta chơi đùa.

Hóa ra anh ta biết hết!

Trước đó nói gì mà tin tưởng cô toàn là giả dối cả!

Sao anh ta dám lừa cô chứ!

Cảm giác nhục nhã bị trêu chọc chợt trào dâng. Nhan Hoan Hoan tức giận giơ tay định tát anh, nhưng bàn tay nhỏ bé chưa kịp chạm vào mặt người đàn ông thì đã bị chặn lại nửa chừng. Người đàn ông bắt lấy tay cô, dịu dàng đưa lên miệng hôn, lại đưa đầu lưỡi ra liếm láp, liếm sạch từng ngón tay ngọc ngà.

Ngón tay có cảm giác ấm nóng và nhớp nháp. Nhan Hoan Hoan vô cùng phản cảm muốn vùng ra nhưng lại bị người đàn ông nắm chặt lấy cổ tay, dâm ô liếm láp tay cô: “Tay của cục cưng thơm quá đi mất. Hồi nãy em thoa cái gì thế? Cục cưng mềm quá, nhớ em muốn chết à. Cục cưng để anh hôn em nào, để ông xã hôn em thật nhiều. Đêm nay, ông xã sẽ yêu yêu em… Ông xã sẽ yêu em lên chín tầng mây luôn.”

Người đàn ông càng nói, hơi thở càng thêm nóng hổi phả lên da cô. Nhan Hoan Hoan nổi cả da gà, giọng nói khàn khàn xen lẫn ham muốn tình dục mãnh liệt và sự hưng phấn gần như biến thái. Hắn ôm chặt cô hơn, như là muốn khảm người con gái vào trong xương cốt. Đôi tay “gia trưởng” lang thang mò mẫm khắp cơ thể cô: “Roẹt”.

Theo tiếng vải vóc xé rách, váy ngủ của cô gái bị người đàn ông thô bạo xé thành từng mảnh. Cô hoàn toàn trần truồng nằm dưới thân người đàn ông, cả người chỉ độc lại một cái quần lót.

“A —- Không được!”

Nhan Hoan Hoan hét lên, hai tay ôm chặt lấy thân mình trần tụi. Gương mặt nhỏ tràn đầy hoảng sợ muốn đẩy anh ra, nhưng mà người đàn ông cường tráng vững như bàn thạch. Tấm thân nhỏ bé của cô vốn chẳng lay động được anh mảy may tí nào.

“Anh…buông…buông tôi ra… Anh buông tôi ra mau! Anh đây là cưỡng hiếp!”

Nghe đến từ hai từ “cưỡng hiếp”, Hạ Hành không những không ngừng lại mà càng phấn khích hơn. Củ khoai lang nóng bỏng chống trên mông cô gái càng to ra: “Cục cưng dâm quá đi, còn nghĩ đến chuyện bị ông xã cưỡng hiếp sao? Ban đầu chỉ định đến nhìn em thôi. Nếu cưng đã muốn thì ông xã sẽ làm em hài lòng.”

Dứt lời, người đàn ông háo hức xoa nắn bầu ngực tròn trịa, miệng ngậm lấy phần thịt thơm ngon sau gáy cô gái, không nhịn được mà liếm cắn.

Nói thì nghe có lý lắm nhưng hành động lại không. Trên thực tế, mặc kệ đêm nay Nhan Hoan Hoan nói gì, xin tha ra sao, anh đã định phải chịch cô.

Cô gái càng phản kháng thì anh càng hưng phấn hơn nữa.

“Không, cứu với! Cứu với —-” Nhan Hoan Hoan sợ đến mức không nghĩ được gì nhiều. Cô hét lên kêu cứu hy vọng sẽ hấp dẫn sự chú ý của những người khác trong biệt thự.

Song, dù cô có hét cỡ nào, người đàn ông cũng không ngăn cản, thay vào đó anh cười nhẹ đưa đôi bàn tay to lớn vuốt ve cơ thể mịn màng của cô: “Cục cưng à, đêm này em có hét tới khàn cổ cũng vô ích thôi. Giờ em xem kìa, có ai tới cứu em không? Ngoan ngoãn để ông xã chịch một trận nào, ông xã sẽ dịu dàng với em mà.”

Nói xong, người đàn ông bắt đầu cởi quần. Chiếc khóa kim loại của dây lưng khi cởi phát ra âm thanh thanh thúy êm tai song lại khiến Nhan Hoan Hoan rùng mình một cái, cô phải chạy!

Sao cô có thể trao lần đầu của mình cho kẻ biến thái như này được!

Tay và chân Nhan Hoan Hoan cùng lúc hoạt động định bò xuống giường, nhưng mà mới bò được hai bước thì đã bị người đàn ông ôm eo bế lên ném lại trên giường: “A —-“.

Nhan Hoan Hoan bị ném tới mức đầu óc loạn xì ngầu, choáng váng. Cô biết sức của hai bên chênh lệch đến mức nào, cô không thể nào chống cự được. Cô gái run rẩy lui về phía sau.

Người đàn ông đã cởi bỏ quần áo, lộ ra thân hình cơ bắp cường tráng. Trong bóng tối, Nhan Hoan Hoan chỉ thấy được những đường cơ bắp săn chắc mượt mà của người đàn ông. Theo động tác của anh ta, cơ bắp căng ra.

Nhìn cô gái co ro run lẩy bẩy trên giường. Hạ Hành nheo đôi mắt đen láy, sâu thẳm trong đôi mắt như có ngọn lửa hừng hực bừng lên. Cuối cùng anh cũng không cần phải kìm nén dục vọng đã chồng chất bấy lâu nay nữa rồi.

Bình luận về bài viết này