Chuyên mục
Non classé

YDQMTBCM100V – 44

 Tên biến thái nhìn lén chết tiệt

—–

Tiếng nước chảy ào ào trong phòng tắm kéo dài rất lâu mới ngừng. Trước màn hình, hơi nước vẫn chưa tan, có thể thấy lờ mờ bóng dáng có lồi có lõm bên kia.

Nhan Hoan Hoan khỏa thân đi ra phòng tắm, bọt nước trong vắt theo làn da trắng nõn mịn màng chảy xuống cổ. Bầu ngực sữa nở nang không có nội y che chắn phơi bày ra hình bán cầu hoàn mỹ. Lúc cô bước đi, thỉnh thoảng nó còn lắc lư.

Đôi chân trần dính đầy nước. Cô cúi người lấy chiếc khăn tắm trên giường để lau người, rồi lại lấy khăn bọc lại mái tóc ướt nhẹp. Mái tóc dài đến eo của cô đều quấn lên bọc trong khăn tắm. Thân thể đẫy đà mềm mại hoàn toàn hiện ra trên màn hình.

Thân hình của cô gái béo chứ không ngấy. Trên người không có tí mỡ thừa nào, làn da trắng nõn pha chút hồng hồng. Làn da căng mọng không chút khuyết điểm. Dáng người cân đối như nữ thần Hy Lạp bước ra từ trong tranh, xinh đẹp và thiêng liêng.

Cô gái mở chai sữa dưỡng thể, không hay biết gì thoa lên người. Chất kem mau chóng thấm vào làn da.

Nhan Hoan Hoan không hay biết rằng đang có một đôi mắt đói khát và tham lam đang dõi theo từng cử động của mình trong âm thầm.

Cô gái giống như quả vải chín muồi, tỏa ra hương thơm chín mọng. Cô bất giác lột vỏ ra làm lộ phần thịt ngon ngọt bên trong, thu hút sự ngấp nghé của con sói hung ác.

Nhan Hoan Hoan cúi người xuống, thoa sữa dưỡng thể lên cẳng chân. Bàn tay ngọc ngà thoa qua thoa lại, thoa thật đều.

Cô nâng chân lên đặt trên cái ghế đẩu bên cạnh. Xương chân như ngọc đầy nổi bật, ngón chân tựa như những viên ngọc trắng sáng lấp lánh, lại ửng đỏ làm người đàn ông ước gì có thể bỏ vào miệng liếm mút cho đã đời.

Tư thế khom người của cô đúng lúc đưa lưng về phía camera ẩn trong phòng.

Hai chân cô gái hơi mở ra, eo hóp lại, thịt trai giữa hai chân trắng nõn khép chặt, từ phía sau có thể thấy một xíu khe thịt đỏ thắm ở giữa. Camera độ phân giải cao thành thật bắt trọn cảnh này truyền đến trên màn hình người đàn ông.

Hô hấp của người đàn ông dần trở nên thô nặng, đôi mắt đầy tơ máu nhìn cô gái trần trụi trên màn hình không chớp mắt. Hầu kết lăn lên lộn xuống, anh không nhịn được đưa tay sờ lên màn hình, muốn xuyên qua màn hình chạm vào cơ thể mềm mại mê người của cô gái.

Anh như bị trúng thuật vậy, nhìn cô đầy si mê. Ngón tay khẽ chạm vào nơi giữa hai chân người con gái, tự tưởng tượng ra cảm giác ẩm ướt và chặt chẽ.

Cả người thanh niên nóng lên, giữa hai chân phồng lên một cục lớn. Anh vô thức cúi xuống, tiến lại gần màn hình, cách cái màn hình hôn lên từng chỗ của cô gái. Trong căn phòng yên ắng, người đàn ông thi thoảng phát ra tiếng thở dài trong mãn nguyện.

Nhan Hoan Hoan không biết mình đang bị người ta theo dõi. Sau khi thoa sữa dưỡng thể xong. Cô mặc chiếc váy ngủ bằng lụa hai dây vào, chiếc váy ngủ rộng thùng thình che lại cơ thể gợi cảm.

Lau khô tóc, thoa xong mỹ phẩm dưỡng da, cô mở vali của mình ra để lựa quần áo cho ngày mai.

Ngày mai mọi người sẽ chơi trên bãi biển. Để quyến rũ Hạ Hành, cô đã đặc biệt chuẩn bị hai bộ bikini, bộ này so bộ kia càng bạo hơn, chỉ che được hai thứ quan trọng.

Nhan Hoan Hoan chọn bộ màu đen, bỏ bộ đồ còn lại vào vali. Sau đó lại chọn thêm một cái váy dài kiểu bohemian rồi mới chịu đi ngủ.

Căn phòng chìm trong bóng tối, qua camera quan sát ban đêm, anh nhìn cô gái yên lặng say ngủ trên giường. Hạ Hành móc ra thứ thô to giữa chân và bắt đầu vuốt ve. Ánh mắt chăm chú nhìn cô gái chìm trong giấc ngủ.

Lúc lâu sau, dục vọng vẫn không thể giải tỏa nổi.

Người đàn ông kiên nhẫn chờ đợi một lúc. Chờ khi trăng lên đến đỉnh, mây đen che khuất vầng trăng sáng, anh mới tắt màn hình máy tính, cầm chìa khóa lên, đứng dậy đi về phía căn phòng bên cạnh.

Cách vách chính là người đẹp ngủ trong rừng của anh.

Đêm nay, anh sẽ chiếm lấy hoàn toàn linh hồn cô, làm ô uế sự thuần khiết của cô.

Bình luận về bài viết này