Chuyên mục
Non classé

[100V] – 06

Chat sex (H)

Edit: Cá Mặn (Nặm)

—–

Làn da trắng nõn tức khắc đã mê hoặc người đàn ông. Một chiếc lều cao dựng giữa hai chân, thậm chí còn ngạo mạn búng một cái. Xuyên qua lớp vải của áo choàng tắm vẫn có thể thấy nơi phình lên hùng dũng cỡ nào.

Hạ Hành ngồi trên giường, hai mắt chăm chăm vào màn hình sợ bỏ lỡ bất kỳ hành động nào của cô gái.

Nhan Hoan Hoan ngồi xổm xuống, một tay xoa xoa bầu ngực to mọng. Bàn tay nhỏ bé mảnh khảnh nắn bóp bầu ngực nặng trĩu, ngay cả nửa bầu ngực cũng không cầm xuể. Theo động tác xoa nắn, thịt vú mịn màng trắng phau như cục bột được nặn ra giữa các ngón tay. Đánh vào thị giác đến ác liệt.

Độ phân giải của nốt ruồi giữa khe ngực không được cao lắm. Hạ Hành nhìn nó không chớp mắt, bất giác nuốt một ngụm nước bọt, yết hầu cuộn lên cuộn xuống, miệng đắng lưỡi khô.

Nốt ruồi nhỏ thỉnh thoảng bị che khuất bởi động tác của cô gái, nhưng lại mang theo cảm giác nửa chống cự nửa nghênh đón, ẩn chứa sự cám dỗ khiến Hạ Hành càng ngày càng ngứa ngáy.

Anh ước gì được bay vào trong màn hình bắt lấy ngực cô gái, hôn thật mạnh vào cái nốt ruồi quyến rũ kia. Tốt nhất là có thể ngậm lấy cặp đào tiên đó để lại dấu ấn của mình, gặm cho nhũ hoa của cô sưng lên!

Trong đầu người đàn ông tràn ngập những ý nghĩ tục tĩu. Anh nhìn chòng chọc đến mức vành mắt có hơi đỏ lên song lời nói ra vẫn dịu dàng như cũ, như một con thú hoang đang dụ dỗ con mồi tự nguyện đi vào bẫy rập của mình.

“Bé cưng đẹp quá… Xích lại gần cho ông xã nhìn kĩ ngực của em đi. Ngực của bé mềm quá, chắc là thơm ngon lắm đúng không?”

Hơi thở của người đàn ông bên kia đầu dây hiển nhiên có chút lạ hơn lúc nãy, giọng khàn khàn đến đáng sợ.

Ánh mắt của anh dường như xuyên qua màn hình dán trên người cô. Nhan Hoan Hoan cũng không tí dè dặt nào phô bày hết cơ thể của mình ra.

Cô biết anh đang nhìn mình từ phía bên kia. Người cô bắt đầu nóng lên, những làn sóng trống rỗng ập tới. Cô nóng lòng muốn được xoa dịu, lấp đầy sự trống rỗng đó.

Cô ngoan ngoãn đưa ngực lại gần phía trước để camera có thể ghi lại toàn bộ cảnh xuân rõ ràng hơn. Bàn tay mảnh dẻ của cô gái áp bầu ngực sữa chụm vào nhau, đôi gò bồng căng tròn theo động tác mà khẽ đu đưa gợn lên từng trận sóng sữa.

Tuy cách cả cái màn hình nhưng Hạ Hành vẫn thấy được bộ ngực đó mềm mại nhẵn nhụi cỡ nào. Anh mân mê ngón tay, tưởng tượng cảm giác chạm vào hai cái bánh bao lớn màu trắng đầy hấp dẫn nọ.

Ngực lớn như vậy anh sợ hai tay mình đều cầm không hết mất.

Quá lẳng lơ.

Hạ Hành trợn tròn mắt mà nhìn. Bàn tay to với khớp xương rõ ràng từ từ sờ vào háng, xốc áo choàng tắm lên để lộ ra hung khí căng phồng dữ tợn giữa hai chân. Anh cầm lấy dương vật to dài bắt đầu sục lên xuống.

Trong lúc sục, mắt anh dán chặt vào màn hình, thấp giọng dỗ dành: “Muốn liếm vú và ngậm đầu ti của bé quá. Bé cưng nghịch vú giỏi thật, ngực của bé lớn như vậy chắc chắn sẽ mút ra sữa.

Giọng nói kiềm chế của người đàn ông xen lẫn dục vọng, hơi thở rối loạn tăng thêm chút gợi tình. Nhan Hoan Hoan nghe mà kích thích đến mức xương cốt nhũn ra. Một dòng nhiệt từ thân dưới trào ra khiến cô gái không tự chủ được kẹp chặt hai chân.

Trong video, đôi bàn tay xoa nhẹ lên ngực, hai ngón tay véo hai nụ hồng nhỏ bé trên đầu vú rồi nhẹ nhàng vân vê.

Đầu vú của cô gái cực kỳ nhạy cảm, khoái cảm như điện giật lập tức ập đến và lan khắp cơ thể.

Sự trống rỗng, ngứa ngáy giữa hai chân ngày càng rõ ràng. Cô khó chịu vặn vẹo thân thể yêu kiều, giữa hai chân đã sớm nước tràn thành lụt. Chuỗi ngọc ghì chặt lấy hột le mẫn cảm, dịch nhờn trơn trượt thấm đẫm vùng kín.

“Huhu…chồng ơi…” Bàn tay nhỏ bé của Nhan Hoan Hoan vô thức đưa xuống, cố gắng xoa dịu sự trống rỗng trong cơ thể mình.

“Muốn à?” Hạ Hành nhìn cô gái trần trụi trong video, ánh mắt tối sầm, sục thằng em ngày càng nhanh hơn.

“Muốn lắm…muốn ông xã…muốn được ông xã chơi…ưm…”Nhan Hoan Hoan chẳng e dè nói những lời dâm dục, cô biết rõ cách để khơi dậy ham muốn của đàn ông.

Tiếng rên rỉ du dương và kiều mị của cô gái khiến Hạ Hành càng không thể kiềm chế được bản thân. Nơi cổ họng di chuyển lên xuống, khàn khàn hỏi: “Ướt rồi đúng không? Mở chân ra để ông xã nhìn xem em có ướt không?”

Bình luận về bài viết này